Những điểm du lịch nổi như cồn mà du học sinh không thể bỏ qua khi đến Tokyo P2

Tiếp tục với chuyến du ngoạn xung quanh thành phố Tokyo với những địa điểm đẹp mà bỏ qua bạn sẽ tiếc đứt ruột. 

Những góc view thần thánh tại Tokyo.

Đến Tokyo ban sẽ được ngắm nhìn những khu phố nổi tiếng với những tòa nhà độc đáo có một không hai. Từ khu Ropongi Hills khu phố sầm uất với những shop quần áo, rạp chiếu phim hay chuỗi nhà hàng, café. Hãy bắt đầu với Louise với chú nhện khổng lồ Maman rồi đến tầng 52 của tòa nhà Mori chỉ với giá 15$ là bạn có thể đứng giữa không trung ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo hoặc chỉ cần bỏ thêm 3$ là bạn có thể lên tâng 54 của tòa nhà có tên là Sky Desk là sân bay của máy bay lên thẳng. Sky Desk là nơi sống ảo tuyệt vời nhất tại Tokyo.



Địa điểm tiếp theo bạn có thể đến tòa thị chính Tokyo với 2 tòa tháp và 2 đài quan sát ở tầng 45 địa điểm để ngăm phố phường Tokyo về đêm từ trên cao với những ánh đèn màu rực rỡ

Ngã tư Shibuya

Không chỉ đơn thuần chỉ là một ngã tư vậy tại sao  nó lại trở nên nổi tiếng đến vậy. Điểm đặc biệt của ngã tư này là khi tín hiệu đèn đỏ được bật lên ở nút giao thông này thì tất cả các phương tiện giao thông đều ngừng lại người đi bộ từ các phía tràn ra đường với nhịp bước chân rất đều đặn và hối hả. Cảnh tượng cực thích thú như những viên bi tràn ra từ hộp kín. Nếu bạn ngồi ở những quán café quanh ngã tư thì bạn sẽ bắt được khoảnh khắc thú vị của ngã tư Shibuya này.


Ebisu thiên đường ăn uống của Tokyo.

Ebisu là một trong những địa điểm ăn uống nổi tiếng với những món ăn đặc trưng truyền thống của Nhật Bản như Thịt nướng, lẩu, sashimi, sushi  và rất nhiều những món ngon hấp dẫn khác
Rời ga Ebisu JR, bạn sẽ đi qua cửa phía tây bằng thang cuốn và băng qua đường chính Komazawa-dori. Sau đó tiếp tục quẹo trái, quẹo phải giữa cửa hàng Wendy và KEC bạn thấy ngay nhà hàng Momotaro (mở cửa từ 17g-6g). Nhà hàng nổi tiếng với món "sumibi yakitori 'n wine" (gà nướng bằng than).


Ebisu thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ngon bá cháy ở Tokyo

Nếu muốn tìm kiếm những món ăn khác, bạn hãy xuống tầng hầm hoặc đến quán Buri (mở cửa từ 17g-3g), quán này nổi tiếng với rượu sake, măng tây cuộn thịt lợn với giá 2-3 USD/xiên. Hoặc bạn có thể đến Honoji để tìm món ăn từ thực đơn được treo sẵn trên tường.
Ngoài ra đến Tokyo thì bạn nên ghé những cửa hàng bán trang phục Kimono truyền thống ở Daimaru. Ở đây có rất nhiều mẫu Kimono bắt mắt, nếu không mua thì bạn có thể mặc thử những bộ trang phục truyền thống này
Ở đây còn có những chiếc áo Yukata một loại áo choàng đặc trưng của người Nhật. Áo của nam sẽ có hoa văn hình học trắng xanh và đồ của phụ nữ thường được in hoa lan và cây tre. Giá áo khoảng 50-60 USD gồm cả thắt lưng.
Tokyo sầm uất, thủ đô của đất nước Nhật Bản nhưng đâu đó vẫn có những góc nhỏ rất đỗi bình yên. Hãy thưởng thức và cảm nhận nhịp sống của Tokyo trong quãng thời gian bạn đi du học tại Nhật Bản nhé. 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn