Yêu - phép thử của thanh xuân

Cuộc sống chả phải màu hồng cũng không phải là cái gì đó mà chúng ta có thể nắm bắt được, giữ riêng cho mình được. Yêu ai cũng vậy càng cố gắng làm chủ cảm xúc của chính mình, thì lại càng day dứt, càng điên dại.
Yêu mà chẳng cần biết đúng sai cứ lao đầu vào là dại
Yêu mà nhớ ai đến quặn thắt, thương ai tới ra ngẩn vào ngơ 
Yêu mà chỉ cần biết người ta xuất hiện trước mặt là trái tim rung rinh không kiểm soát. 
Vậy đấy 
Chả hiểu nổi. Yêu - cơn mưa rào thoáng qua của tuổi thanh xuân tươi mát. Ướp vào đó những dư vị thấm đẫm vui có, buồn có, hạnh phúc có, tổn thương có. Những phút giây tự ái, những lúc yếu lòng … 
Yêu - phép thử của thanh xuân tươi đẹp

Yêu là khi những cảm xúc lơ lửng không đầu, không cuối
Yêu là khi chỉ muốn ở bên ai đó cả ngày. Chỉ cần ở bên cạnh nhau thôi rồi mỗi người một việc đâu có cần nói chuyện với nhau đâu. 
Yêu là chỉ cần 1 cái nắm tay, một câu nói ngọt ngào cũng đủ khiến tâm hồn trẻ lại như một đứa trẻ con nô đùa trong cơn mưa hạnh phúc.
Yêu là khi ngồi chễm chệ mồm mép tép nhẩy chém gió phần phật với lũ bạn mà bên ai đó thôi lại ngồi ngậm tăm không nói nửa lời hoặc chỉ buông ra những câu nói cực kỳ thiếu muối.
Yêu - mỗi người đều có một cách yêu của riêng họ. Tuổi trẻ mà cứ yêu đi, yêu điên dại. Qua cơn yêu họ sẽ tự điều chỉnh lại cảm xúc của chính mình rồi lại điên cuồng yêu theo một cách khác. 
Lạ kỳ là vậy đó.

Và rồi chúng ta cũng chỉ dừng lại ở một điểm dừng nào đó. Bên nhau rồi cũng để rời xa nhau. Có thể để lại trong nhau những hạnh phúc ngọt ngào, cũng có thể để lại trong nhau những vết xước chằng chịt, những mảnh vá mang màu của thời gian. Tất cả cũng chỉ là những phép thử của thanh xuân.

Thanh xuân như một cơn mưa rào, dù thế nào vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa đó một lẫn nữa. Tình yêu dù đúng, dù sai thì người ta cũng vẫn muốn nếm trải những viên kẹo ngọt lịm ấy, đắm chìm trong cảm xúc ấy. Rồi ngày mai, dù có sai cũng vẫn mỉm cười đón nhận để không phải hối hận cho những năm tháng thanh xuân. 
Sau này có thể bạn sẽ không hối tiếc những điều bạn đã làm sai mà chỉ hối tiếc những điều bạn chưa làm. Hãy an nhiên đón nhận đừng để ân hận về sau. 
Good life waiting you.
(J.Lemonsalt)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn